QUY TRÌNH SỬA CHỮA - ĐIỆN LẠNH TRUNG NAM
  • QUY TRÌNH SỬA CHỮA

QUY TRÌNH SỬA CHỮA

Want create site? Find Free WordPress Themes and plugins.

TIẾP NHẬN THÔNG TIN

Bộ phận kinh doanh tiếp nhận thông tin của khách hàng qua Hotline : 0963.690.013 hoặc 0937.478.468 (Giờ hành chính), Book online (24/24)…
Bộ phận kinh doanh tạo đơn hàng và gửi thông tin đến bộ phận kỹ thuật

Bộ phận kỹ thuật sẽ cử nhân viên đến để kiểm tra và xác định tình trạng hư hỏng của máy.

KIỂM TRA VÀ BÁO GIÁ

Kĩ thuật viên thông báo các lỗi/ hư hỏng cần sửa chữa và tư vấn cho khách hàng về các hạng mục sửa chữa.

Kĩ thuật viên báo giá cho các hạng mục cần sửa và vật tư cần thay thế.

Khách hàng duyệt báo giá và đồng ý sửa chữa (Khách hàng có thể xác nhận lại khung giá bằng cách liên hệ trực tiếp bộ phận quản lý: 0937.478.468)

TIẾN HÀNH SỬA CHỮA

Kĩ thuật viên báo về công ty nội dung công việc và tiến hành sửa chữa.
Kĩ thuật viên có trách nhiệm thông báo cho khách hàng những vấn đề phát sinh nếu có.

Sau khi sửa chữa xong, kĩ thuật viên sẽ kiểm tra lại tình trạng hoạt động của thiết bị & vệ sinh sạch sẽ.

BÀN GIAO VÀ THANH TOÁN 

Kĩ thuật viên và khách hàng cùng kiểm tra và nghiệm thu công việc sửa chữa.

Tiến hành dán tem bảo hành, lập phiếu bảo hành và bàn giao cho khách hàng.

Khách hàng xác nhận và thanh toán.

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Sau 3 ngày, nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ chủ động liên hệ lại quý khách để tiếp nhận thông tin phản hồi

Sau khi sửa chữa, nếu thiết bị gặp sự cố hoặc hoạt động không ổn định, quý khách vui lòng liên hệ Hotline 0963.690.013 để được hỗ trợ bảo hành

Did you find apk for android? You can find new Free Android Games and apps.
Scroll
0963690013
Power by

Download Free AZ | Free Wordpress Themes