Tiếp nhận thông tin khách hàng qua tổng đài

– Bộ phận kinh doanh tiếp nhận thông tin của khách hàng qua Hotline : 0963.690.013 hoặc 0906.213.768 (Giờ hành chính), Book online (24/24)…

– Bộ phận kinh doanh tạo đơn hàng và gửi thông tin đến bộ phận kỹ thuật

– Bộ phận kỹ thuật sẽ cử nhân viên đến để kiểm tra và xác định tình trạng hư hỏng của máy.

Điều phối thợ sửa máy lạnh đến gặp khách hàng.

– Xác nhận thời gian và điều phối thợ sửa máy giặt đến tận nơi để kiểm tra, sửa chữa theo yêu cầu, chỉ định của Khách hàng.

Kiểm tra và báo giá khách hàng

– Kĩ thuật viên thông báo các lỗi/ hư hỏng cần sửa chữa và tư vấn cho khách hàng về các hạng mục sửa chữa.

– Kĩ thuật viên báo giá cho các hạng mục cần sửa và vật tư cần thay thế.

– Khách hàng duyệt báo giá và đồng ý sửa chữa (Khách hàng có thể xác nhận lại khung giá bằng cách liên hệ trực tiếp bộ phận quản lý: 0906.213.768)

Báo giá dịch vụ theo giá công ty.

– Báo giá sửa chữa hoặc thay linh kiện máy giặt theo khung giá quy định của công ty dựa theo tình trạng của thiết bị.

Tiến hành sửa chữa và thay thế linh kiện

– Kĩ thuật viên báo về công ty nội dung công việc và tiến hành sửa chữa.

– Kĩ thuật viên có trách nhiệm thông báo cho khách hàng những vấn đề phát sinh nếu có.

– Sau khi sửa chữa xong, kĩ thuật viên sẽ kiểm tra lại tình trạng hoạt động của thiết bị & vệ sinh sạch sẽ.

Bàn giao và thanh toán

– Kĩ thuật viên và khách hàng cùng kiểm tra và nghiệm thu công việc sửa chữa.

– Tiến hành dán tem bảo hành, lập phiếu bảo hành và bàn giao cho khách hàng.

– Khách hàng xác nhận và thanh toán.

Chăm sóc khách hàng

– Sau 3 ngày, nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ chủ động liên hệ lại quý khách để tiếp nhận thông tin phản hồi

– Sau khi sửa chữa, nếu thiết bị gặp sự cố hoặc hoạt động không ổn định, quý khách vui lòng liên hệ Hotline 0963.690.013 để được hỗ trợ bảo hành