Các dòng máy lạnh Samsung có thiết kế nhỏ gọn, tiện ích với công nghệ làm lạnh nhanh mà tiết kiệm điện tối ưu
Vẫn đảm bảo tạo sự thoải mái tối ưu nhất cho người dùng giúp bạn có một sức khỏe tốt và những giây phút nghỉ ngơi hoàn toàn thoải mái.
Dưới đây là bảng mã lỗi được Công ty TNHH Dịch Vụ Kỹ Thuật Cơ Điện Lạnh Trung Nam và kỹ thuật viên rút kết từ sửa máy lạnh Samsung
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/24
Thông Tin Liên Hệ Điện Lạnh Trung Nam
Trên mỗi khu vực nội thành Quận Huyện TP.HCM và Hà Nội điều có đội ngũ kỹ thuật viên do đó chúng tôi luôn hỗ trợ khách hàng trong thời gian sớm nhất
Văn Phòng Đại Diện 1:
• Địa chỉ: 514/14 Lê Đức Thọ, Phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM
• Tổng đài: 028.6686.1138
• Hotline: 0963.690.013 (zalo)
Văn Phòng Đại Diện 2:
• Địa chỉ: 27/27 An Phú Đông 01, Phường An Phú Đông, Quận 12, TPHCM
• Tổng đài: 028.6685.9113
• Hotline: 0963.690.013 (zalo)
Văn Phòng Đại Diện 3:
• Địa chỉ:71/1194 Đường Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội
• Tổng đài: 028.6685.9114
• Hotline: 0963.690.013 (zalo)
• Dịch vụ Uy tín – Có mặt ngay sau 30 phút – Hỗ trợ 24 quận, huyện TP.HCM và Hà Nội – Giá rẻ nhất
1/ Bảng Mã Lỗi Tham Khảo Máy Lạnh SAMSUNG Và Các Kiểm Tra
Mã lỗi: E5 54
– Giải thích và kiểm tra điểm = Không có lỗi môi chất lạnh (tự chẩn đoán) – Kiểm tra tính chất làm lạnh
Mã lỗi: E4 72
– Giải thích và kiểm tra điểm = AC dòng lỗi zero-qua mạch phát hiện – Kiểm tra nguồn điện
Mã lỗi: E4 71
– Giải thích và kiểm tra điểm = EPROM lỗi – Kiểm tra và thay thế nếu cần PCB
Mã lỗi: E4 70
– Giải thích và kiểm tra điểm = Dầu khí bảo vệ quá tải – Kiểm tra tính chất làm lạnh và trao đổi nhiệt
Mã lỗi: E4 69
– Giải thích và kiểm tra điểm = DC-link cảm biến điện áp lỗi – Kiểm tra và thay thế nếu cần thiết
Mã lỗi: E4 68
– Giải thích và kiểm tra điểm = hiện tại cảm biến Kiểm tra lỗi và giải thích – Kiểm tra và thay thế nếu cần thiết
Mã lỗi: E4 67
– Giải thích và kiểm tra điểm = nén quay lỗi
Mã lỗi: E4 66
– Giải thích và kiểm tra điểm = liên kết điện áp lỗi-DC (dưới 150V hoặc 410V hơn)
Mã lỗi: E4 65
– Giải thích và kiểm tra điểm = Dầu khí bảo vệ quá tải bởi hiện tại
Mã lỗi: E4 64
– Giải thích và kiểm tra điểm = Dầu khí hiện hành bảo vệ đỉnh cao
Mã lỗi: E4 63
– Giải thích và kiểm tra điểm = nén chuyến đi của OLP kiểm soát nhiệt độ giới hạn
Mã lỗi: E4 62
– Giải thích và kiểm tra điểm = nén chuyến đi bởi hiện kiểm soát giới hạn đầu vào
Mã lỗi: E4 61
– Giải thích và kiểm tra điểm = Inverter bắt đầu suy nén (5 lần)
Mã lỗi: E4 60
– Giải thích và kiểm tra điểm = sai kết nối giữa truyền thông và cáp điện
Mã lỗi: E4 41
– Giải thích và kiểm tra điểm = nhiệt độ thấp (dưới -5 ° C) của chế độ làm mát trong nhà như
Mã lỗi: E4 40
– Giải thích và kiểm tra điểm = nhiệt độ cao (trên 30 ° C) của chế độ ngoài trời như sưởi ấm
Mã lỗi: E4 22
– Giải thích và kiểm tra điểm = ngoài trời đơn vị EEV đóng lỗi (tự chẩn đoán) – Kiểm tra và thay thế nếu cần thiết
Mã lỗi: E4 19
– Giải thích và kiểm tra điểm = ngoài trời đơn vị EEV mở lỗi (tự chẩn đoán) – Kiểm tra và thay thế nếu cần thiết
Mã lỗi: E4 16
– Giải thích và kiểm tra đơn vị điểm = ngoài trời nhiệt độ cao và ngừng xả nén (nhiệt độ)
Mã lỗi: E4 04
– Giải thích và kiểm tra điểm = ngoài trời đơn vị quá tải và ngừng máy nén (kiểm soát bảo vệ chế độ sưởi ấm)
Mã lỗi: E4 01
– Giải thích và kiểm tra điểm = dàn lạnh trao đổi nhiệt và ngừng máy nén lạnh (nhiệt độ)
Mã lỗi: E3 20
– Giải thích và kiểm tra điểm = nén OLP cảm biến lỗi (viết tắt / mở) – Kiểm tra và thay thế nếu cần thiết
Mã lỗi: E2 61
– Giải thích và kiểm tra điểm = Dầu khí xả cảm biến tách
Mã lỗi: E2 60
– Giải thích và kiểm tra điểm = Dầu khí xả cảm biến lỗi (viết tắt / mở) – Kiểm tra và thay thế nếu cần thiết
Mã lỗi: E2 59
– Giải thích và kiểm tra điểm = ngoài trời đơn vị lỗi
Mã lỗi: E2 51
– Giải thích và kiểm tra điểm = Dầu khí xả cảm biến lỗi (viết tắt / mở) – Kiểm tra và thay thế nếu cần thiết
Mã lỗi: E2 46
– Giải thích và kiểm tra điểm = ngưng nhiệt độ cảm biến tách
Mã lỗi: E2 37
– Giải thích và kiểm tra điểm = ngưng cảm biến nhiệt độ lỗi (viết tắt / mở) – Kiểm tra và thay thế nếu cần thiết
Mã lỗi: E2 21
– Giải thích và kiểm tra điểm = ngoài trời nhiệt độ cảm biến lỗi (viết tắt / mở) – Kiểm tra và thay thế nếu cần thiết
Mã lỗi: E2 03
– Giải thích và kiểm tra điểm = Thông báo lỗi giữa hai bộ vi điều khiển trên PCB ngoài trời
Mã lỗi: E2 02
– Giải thích và kiểm tra điểm = Thông báo lỗi (ngoài trời không thể nhận được dữ liệu)
Mã lỗi: E2 01
– Giải thích và kiểm tra điểm = Số lượng đơn vị trong nhà không phù hợp
Mã lỗi: E1 85
– Giải thích và kiểm tra điểm = cáp bỏ lỡ dây
Mã lỗi: E1 63
– Giải thích và kiểm tra điểm = Tùy chọn cài đặt mã lỗi
Mã lỗi: E1 62
– Giải thích và kiểm tra điểm = EPROM lỗi
Mã lỗi: E1 61
– Giải thích và kiểm tra điểm = Nhiều hơn 2 đơn vị trong nhà mát mẻ và nhiệt đồng thời
Mã lỗi: E1 54
– Giải thích và kiểm tra điểm = dàn lạnh quạt hỏng
Mã lỗi: E1 30
– Giải thích và kiểm tra điểm = dàn lạnh trao đổi nhiệt trong và ngoài bộ cảm biến nhiệt độ tách
Mã lỗi: E1 28
– Giải thích và kiểm tra điểm = Indoor đơn vị cảm biến lỗi – trong ống bay hơi cảm biến tách
Mã lỗi: E1 23
– Giải thích và kiểm tra điểm = Indoor đơn vị cảm biến lỗi – thiết bị bốc hơi ống ra lỗi cảm biến (mở / tắt) – Kiểm tra và thay thế nếu cần thiết
Mã lỗi: E1 22
– Giải thích và kiểm tra điểm = Indoor đơn vị cảm biến lỗi – thiết bị bốc hơi ống do lỗi cảm biến (mở / tắt) – Kiểm tra và thay thế nếu cần thiết
Mã lỗi: E1 21
– Giải thích và kiểm tra điểm = dàn lạnh cảm biến nhiệt độ phòng lỗi (mở / tắt) – Kiểm tra và thay thế nếu cần thiết
Mã lỗi: E1 02
– Giải thích và kiểm tra điểm = Thông báo lỗi (ngoài trời đơn vị không thể giao tiếp) – Kiểm tra địa chỉ
Mã lỗi: E1 01
– Giải thích và kiểm tra điểm = Thông báo lỗi (trong nhà máy không thể nhận được dữ liệu) – Kiểm tra dây cáp
Outdoor Unit Đơn vị ngoài trời
Mã lỗi: Er – 38
– Giải thích và kiểm tra điểm = Điện áp cảm biến lỗi – Kiểm tra và thay thế nếu cần thiết
Mã lỗi: Er – 37
– Giải thích và kiểm tra điểm = tản nhiệt, cảm biến nhiệt độ lỗi PCB – Kiểm tra và thay thế nếu cần thiết
Mã lỗi: Er – 36
– Giải thích và kiểm tra điểm = hiện tại cảm biến lỗi PCB – Kiểm tra và thay thế nếu cần thiết
Mã lỗi: Er – 17
– Giải thích và kiểm tra điểm = Thông báo lỗi từ 2 micom trên PCB ngoài trời
Mã lỗi: Er – 33
– Giải thích và kiểm tra điểm = xả temp-cảm biến – Kiểm tra và thay thế nếu cần thiết
Mã lỗi: Er – 32
– Giải thích và kiểm tra điểm = xả temp-cảm biến – Kiểm tra và thay thế nếu cần thiết
Mã lỗi: Er – 31
– Kiểm tra điểm = ngoài trời nhiệt độ Giải thích và cảm biến – Kiểm tra và thay thế nếu cần thiết
Mã lỗi: Er – E6
– Giải thích và kiểm tra điểm = deice temp-cảm biến – Kiểm tra và thay thế nếu cần thiết
Mã lỗi: Er – 10
– Giải thích và kiểm tra điểm = BLCD nén bắt đầu lỗi Comp. PCB, Comp wire PCB, Comp dây
Mã lỗi: Er – 15
– Giải thích và kiểm tra điểm = bất thường gia tăng của nhiệt độ tản nhiệt cổ động
Mã lỗi: Er – 14
– Giải thích và kiểm tra điểm = Trong hiện tại của Comp mạch IPM. Fan Quạt
Mã lỗi: Er – 13
– Giải thích và kiểm tra điểm = bất thường gia tăng của nhiệt độ xả
Mã lỗi: Er – 12
– Giải thích và kiểm tra điểm = bất thường tăng nhiệt độ OLP
Mã lỗi: Er – 11
– Giải thích và kiểm tra điểm = bất thường gia tăng hoạt động hiện tại
Mã lỗi: Er – 01
– Giải thích và kiểm tra điểm = Thông báo lỗi giữa các đơn vị trong nhà và đơn vị ngoài trời
Mã lỗi: E3 – 01
– Giải thích và kiểm tra điểm = trong nhà có động cơ trục trặc Fan hâm mộ và cáp – Kiểm tra và thay thế nếu cần thiết
Mã lỗi: Er – 09
– Giải thích và kiểm tra điểm = Tùy chọn mã lỗi – Kiểm tra và mã mới đầu vào tùy chọn này nếu cần thiết thông qua điều khiển từ xa không dây
Mã lỗi: Er – 06
– Giải thích và kiểm tra điểm = EPROM lỗi – Kiểm tra và thay thế nếu cần PCB
Mã lỗi: Er – 05
– Giải thích và kiểm tra điểm = trong nhà trao đổi nhiệt đơn vị do lỗi cảm biến nhiệt độ (mở / tắt) – Kiểm tra và thay thế nếu cần thiết
Mã lỗi: Er – E5
– Giải thích và kiểm tra điểm = trong nhà trao đổi nhiệt đơn vị ra lỗi cảm biến nhiệt độ (mở / tắt) – Kiểm tra và thay thế nếu cần thiế
Mã lỗi: Er – E1
– Giải thích và kiểm tra điểm = phòng đơn vị cảm biến nhiệt độ trong nhà lỗi (mở / tắt) – Kiểm tra và thay thế nếu cần thiết
LED Display = Flashing LED hiển thị = Flashing
– Giải thích và kiểm tra điểm = Tùy chọn mã lỗi – Kiểm tra và mã mới đầu vào tùy chọn này nếu cần thiết thông qua điều khiển từ xa không dây
Operation = Yes Hoạt động = Có
Flashing Display Timer = Màn hình nhấp nháy Timer =
Turbo = Yes Turbo = Có
LED Display = LED hiển thị =
– Giải thích và kiểm tra điểm = ngoài trời đơn vị nhiệt độ cảm biến – Mở hoặc đóng mạch – Kiểm tra và thay thế nếu cần thiết
Mã lỗi: E6
– Giải thích và kiểm tra điểm = EPROM lỗi – Kiểm tra và thay thế nếu cần PCB
Operation = Yes Hoạt động = Có
Flashing Display Timer = Yes Màn hình nhấp nháy Timer = Có
Turbo = Yes Turbo = Có
Mã lỗi: E3
– Giải thích và kiểm tra điểm = dàn lạnh quạt trục trặc động cơ – Kiểm tra và thay thế nếu cần thiết
Operation = Hoạt động
Flashing Display Timer = Yes Màn hình nhấp nháy Timer = Có
Turbo = Yes Turbo = Có
Mã lỗi: E2
– Giải thích và kiểm tra điểm = dàn lạnh ống nhiệt điện trở lỗi – – Open hay bị đóng mạch – Kiểm tra và thay thế nếu cần thiết
Operation = Hoạt động
Flashing Display Timer = Màn hình nhấp nháy Timer =
Turbo = Yes Turbo = Có
Mã lỗi: E1
– Giải thích và kiểm tra điểm = dàn lạnh nhiệt điện trở phòng lỗi – Mở hoặc đóng mạch – Kiểm tra và thay thế nếu cần thiết
2. Lý Do Nên Trọn Sửa Máy Lạnh SamSung Của Trung Nam
- Việc lựa chọn một nơi để sửa máy lạnh Sámung tại nhà không khó. Nhưng để đảm bảo được sự uy tín thì không hề dễ. Đó là lý do bạn nên lựa chọn các điểm bảo hành chính hãng của Samsung
- Bạn sẽ được đảm bảo về các quyền lợi như: Được Bảo hành miễn phí theo đúng tiêu chuẩn, được giảm giá dịch vụ khi sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành. Và hơn hết đó là sự yên tâm, sự hài lòng
- Các nhân viên kỹ thuật được đảm bảo về trình độ chuyên môn. Am hiểu tường tận và sâu sắc về các sản phẩm máy lạnh Samsung, sửa chữa chính xác sự cố, ngăn chặn tác nhân hư hỏng trở lại
- Các linh kiện thay thế (Nếu có) đều được đảm bảo chất lượng và chính hãng 100%. Đến với Điện Lạnh Trung Nam Tuyệt đối không lo thiết bị kém chất lượng, hàng nhái, hàng bán tràn lan
3. Sự Cam Kết Dành Cho Khách Hàng Khi Đến Với Trung Nam
Cam kết 1: Với đội ngũ nhân viên sửa chữa lành nghề với nhiều năm hoạt động và chăm sóc không ít khách hàng tại TPHCM. Công ty luôn mong đáp ứng nhu cầu sửa máy lạnh của khách hàng một cách tốt nhất
Cam kết 2: Sự tận tình và kinh nghiệm trong nghề cam kết sửa chữa an toàn & hiệu quả- giá thành hợp lý
Cam kết 3: Bạn không cần phải mang đến tận địa chỉ của chúng tôi mà chỉ cần nhấc máy lên gọi điện thoại chúng tôi sẽ có mặt tận nhà và tiến hành kiểm tra chỉ trong vòng 30 phút
Cam kết 4: Chúng tôi phục vụ tất cả các ngày trong tuần, cả ngày lễ và ngày nghỉ.
Cam kết 5: Linh kiện thay thế đảm bảo chính hãng với mức giá tốt nhất so với trên thị trường
4. Những Thương Hiệu Máy Lạnh Nỗi Tiếng
Trung Nam tập trung đội ngũ kỹ thuật viên sửa máy lạnh tại nhà có thâm niên lâu năm trong ngành dịch vụ sửa máy lạnh.
Luôn làm việc có trách nhiệm theo nhóm và cập nhật mới kiến thức thường xuyên về máy lạnh thường đến máy inverter.
Nhân viên kỹ thuật Trung nam tự tin kiểm tra, chẩn đoán chính xác các mã lỗi trên nhiều thương hiệu máy lạnh khác nhau như:
✅Sửa máy lạnh mitsubishi tại nhà
✅Sửa máy lạnh panasonic tại nhà
5. Những Hư Hỏng Của Máy Lạnh
Máy lạnh bị lỗi hoặc hư hỏng thường do nhiều nguyên nhân khác nhau như: sử dụng sai cách, hư hỏng linh kiện, lắp đặt sai kỹ thuật, lâu ngày không bảo trì vệ sinh…
Dưới đây là những hư hỏng thường gặp trên các dòng máy lạnh mà Công ty Điện Lạnh Trung Nam sửa chữa đã khắc phục triệt để.
6. Quy Trình Làm Việc Chuyên Nghiệp.
Bước 1: Tiếp nhận thông tin.
Tiếp nhận thông tin của khách hàng qua tổng đài của công ty. Hỗ trợ tư vấn nguyên nhân hư hỏng và giải pháp sửa chữa và thay thế linh kiện.
Bước 2: Điều phối nhân viên.
Xác nhận thời gian và điều phối thợ sửa máy lạnh đến tận nơi để kiểm tra, sửa chữa theo yêu cầu, chỉ định của Khách hàng.
Bước 3: Kiểm tra thiết bị.
Kiểm tra tình trạng hoạt động của máy lạnh báo rõ tình trạng cho khách hàng trước khi thực hiện công việc.
Bước 4: Báo giá dịch vụ.
Báo giá sửa chữa hoặc thay linh kiện máy lạnh theo khung giá quy định của công ty dựa theo tình trạng của thiết bị.
Bước 5: Tiến hành công việc.
Sau khi khách hàng đồng ý giải pháp + báo giá, kỹ thuật viên tiến hành thực hiện công việc sửa thiết bị.
Bước 6: Bàn giao thanh toán.
Kiểm tra vận hành thiết bị trước khi bàn giao, dán tem bảo hành và viết phiếu thanh toán cho khách hàng.
Bước 7: Bảo hành hậu mãi.
Chính sách bảo hành dài hạn sau khi sửa chữa, có nhiều ưu đãi dành cho khách hàng cũ.
Làm việc từ thứ 2 – Chủ nhật: 8h – 20h (những ngày lễ không làm việc)
Hotline: 0963.690.013 (zalo)
Tổng Đài: 028.6686.1138
Tư vấn kỹ thuật: 0937.478.468 (zalo)
Gmail: dienlanhtrungnam0963@gmail.com