SỬA MÁY LẠNH SHAP

Đánh giá post

Các dòng máy lạnh Shap có thiết kế nhỏ gọn, tiện ích với công nghệ làm lạnh nhanh mà tiết kiệm điện tối ưu

Vẫn đảm bảo tạo sự thoải mái tối ưu nhất cho người dùng giúp bạn có một sức khỏe tốt và những giây phút nghỉ ngơi hoàn toàn thoải mái.

Dưới đây là bảng mã lỗi được Điện Lạnh Trung Nam  và kỹ thuật viên rút kết từ sửa máy lạnh Shap

HỖ TRỢ NHANH TẠI NHÀ

hotline trung nam moi

Thông Tin Liên Hệ Điện Lạnh Trung Nam

Văn Phòng Đại Diện 1:
• Địa chỉ: 514/14 Lê Đức Thọ, Phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM
• Tổng đài: 028.6686.1138
• Hotline: 0963.690.013 (zalo)

Văn Phòng Đại Diện 2:

• Địa chỉ: 27/27 An Phú Đông 01, Phường An Phú Đông, Quận 12, TPHCM
• Tổng đài: 028.6685.9113
• Hotline: 0963.690.013 (zalo)

Văn Phòng Đại Diện 3:

• Địa chỉ:71/1194 Đường Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội
• Tổng đài: 028.6685.9114
• Hotline: 0963.690.013 (zalo)

• Dịch vụ Uy tín – Có mặt ngay sau 30 phút – Hỗ trợ 24 quận, huyện TP.HCM và Hà Nội – Giá rẻ nhất

1. Lý Do Nên Trọn Sửa Máy Lạnh SHAP Của Trung Nam 

Việc lựa chọn một nơi để sửa máy lạnh tại nhà không khó. Nhưng để đảm bảo được sự uy tín thì không hề dễ. Đó là lý do bạn nên lựa chọn các điểm bảo hành chính hãng của Shap

Bạn sẽ được đảm bảo về các quyền lợi như: Được Bảo hành miễn phí theo đúng tiêu chuẩn, được giảm giá dịch vụ khi sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành. Và hơn hết đó là sự yên tâm, sự hài lòng

Các nhân viên kỹ thuật được đảm bảo về trình độ chuyên môn. Am hiểu tường tận và sâu sắc về các sản phẩm máy lạnh Shap, sửa chữa chính xác sự cố, ngăn chặn tác nhân hư hỏng trở lại

Các linh kiện thay thế (Nếu có) đều được đảm bảo chất lượng và chính hãng 100%. Đến với Điện Lạnh Trung Nam Tuyệt đối không lo thiết bị kém chất lượng, hàng nhái, hàng bán tràn lan

2. Bảng Mã Lỗi Tham Khảo Của Máy Lạnh Shap

Các lỗi hiển thị chữ F

  • F0: Sự cố của bộ cảm biến môi trường dàn lạnh
  • F2: Lỗi thiết bị cảm biến
  • F3: Lỗi cảm biến ngưng kết
  • F4: Hỏng cảm biến dàn nóng
  • F5: Sự cố của bộ cảm biến khí xả
  • FF: Sự cố cảm biến ngoài trời
  • F1 0: Lỗi thông tin giữa PCU
  • F1 2: Sự cố ra giấy
  • F1 10: Lỗi chủ yếu
  • F1 11: Lỗi quá trình
  • F1 15: Sự cố khây nâng

Các lỗi hiển thị chữ E

  • EO: Sự cố bơm nước
  • EO: Áp suất cao của máy nén
  • E2: Dàn lạnh của máy nén
  • E3: Áp suất thấp của máy nén
  • E4: Xả khí bảo vệ nhiệt độ của máy nén
  • E5: Quá tải máy nén
  • E6: Sự cố đường truyền
  • E8: Lỗi quạt dàn lạnh
  • E9: Tràn nước
  • EE: Kết nối thông tin liên lạc bị lỗi hỏng không kiểm soát
  • E7 20: Nút bấm đang bị khóa
  • E7 21: Lỗi cảm biến tia laser( black)
  • E7 22: Lỗi cảm biến tia laser(cyan)
  • E7 23: Lỗi cảm biến tia laser(magenta)
  • E7 24: Lỗi cảm biến tia laser(yellow)
  • E7 25: Lỗi chùm laser(black)
  • E7 26: Lỗi chùm laser(cyan)
  • E7 27: Lỗi chùm laser(magenta)
  • E7 30: Lỗi ROM ICU
  • E7 90, E80 E8 1: Lỗi main

Các lỗi hiển thị số

  • 19: Lỗi liên kết- phía trước
  • 20: Lỗi liên kết- phía sau
  • 70: Lỗi điều khiển PWB

3. Sự Cam Kết Dành Cho Khách Hàng Khi Đến Với Trung Nam

Cam kết 1: Với đội ngũ nhân viên sửa chữa lành nghề với nhiều năm hoạt động và chăm sóc không ít khách hàng tại TPHCM. Công ty luôn mong đáp ứng nhu cầu sửa máy lạnh của khách hàng một cách tốt nhất

Cam kết 2: Sự tận tình và kinh nghiệm trong nghề cam kết sửa chữa an toàn & hiệu quả- giá thành hợp lý

Cam kết 3: Bạn không cần phải mang đến tận địa chỉ của chúng tôi mà chỉ cần nhấc máy lên gọi điện thoại chúng tôi sẽ có mặt tận nhà và tiến hành kiểm tra chỉ trong vòng 30 phút

Cam kết 4: Chúng tôi phục vụ tất cả các ngày trong tuần, cả ngày lễ và ngày nghỉ.

Cam kết 5: Linh kiện thay thế đảm bảo chính hãng với mức giá tốt nhất so với trên thị trường

Xem Thêm Chi Tiết Về Giá Tại Đây

4. Quy Trình Làm Việc.

Bước 1: Tiếp nhận thông tin.

Tiếp nhận thông tin của khách hàng qua tổng đài của công ty. Hỗ trợ tư vấn nguyên nhân hư hỏng và giải pháp sửa chữa và thay thế linh kiện.

Bước 2: Điều phối nhân viên.

Xác nhận thời gian và điều phối thợ sửa máy lạnh đến tận nơi để kiểm tra, sửa chữa theo yêu cầu, chỉ định của Khách hàng. css=”.vc_custom_1638680302878{margin-top: -20px !important;}”]

Bước 3: Kiểm tra thiết bị.

Kiểm tra tình trạng hoạt động của máy lạnh báo rõ tình trạng cho khách hàng trước khi thực hiện công việc.[

Bước 4: Báo giá dịch vụ.

Báo giá sửa chữa hoặc thay linh kiện máy lạnh theo khung giá quy định của công ty dựa theo tình trạng của thiết bị.

Bước 5: Tiến hành công việc.

Sau khi khách hàng đồng ý giải pháp + báo giá, kỹ thuật viên tiến hành thực hiện công việc sửa thiết bị.

Bước 6: Bàn giao thanh toán.

Kiểm tra vận hành thiết bị trước khi bàn giao, dán tem bảo hành và viết phiếu thanh toán cho khách hàng.

Bước 7: Bảo hành hậu mãi.

Chính sách bảo hành dài hạn sau khi sửa chữa, có nhiều ưu đãi dành cho khách hàng cũ.

Để lại thông tin chúng tôi sẽ gọi lại ngay

Làm việc từ thứ 2 – Chủ nhật: 8h – 20h (những ngày lễ không làm việc)

Hotline: 0963.690.013 (zalo)

Tổng Đài: 028.6686.1138

Tư vấn kỹ thuật: 0937.478.468 (zalo)

Gmail: dienlanhtrungnam0963@gmail.com

5/ Sửa Những Thương Hiệu Máy Lạnh Nổi Tiếng

Sửa máy lạnh midea tại nhà

Sửa máy lạnh hitachi tại nhà

Sửa máy lạnh sharp tại nhà

Sửa máy lạnh tcl tại nhà

Sửa máy lạnh toshiba tại nhà

Sửa máy lạnh daiKin tại nhà

Sửa máy lạnh samsung tại nhà

Sửa máy lạnh lg tại nhà

Sửa máy lạnh panasonic tại nhà

Sửa máy lạnh gree tại nhà

Sửa máy lạnh mitsubishi tại nhà

Sửa máy lạnh aqua tại nhà

6/ Các Dịch Vụ Liên Quan

Sửa máy giặt tại nhà

Thay ron tủ lạnh tại nhà

Sửa tủ lạnh tại nhà

Tháo lắp máy lạnh tại nhà

Vệ sinh máy giặt tại nhà

Vệ sinh máy lạnh tại nhà

Sửa máy lạnh tại nhà

Sửa máy nước nóng tại nhà

Sửa lò vi sóng, lò viba tại nhà

Đánh giá post